Trụ Implant IML (Thụy Sỹ) – Xuất Xứ, Ưu Điểm Sử Dụng

Trụ Implant IML là một thương hiệu trụ Implant danh tiếng đến từ Thụy Sỹ.

Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt về Implant, đội ngũ chuyên gia của SA Swiss đã tạo ra sản phẩm Implant IML chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế,mang đến những giải pháp tối ưu cho việc phục hình răng miệng.

♥ Giới thiệu về trụ Implant IML – Nguồn gốc xuất xứ 

– Thụy Sỹ – cái nôi của công nghệ: IML được sản xuất tại Thụy Sỹ, nơi tập trung nhiều công ty nha khoa hàng đầu thế giới. Điều này đảm bảo rằng, mỗi sản phẩm đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng vượt trội và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

– Với mục tiêu cung cấp sản phẩm Implant với tiêu chí 3S: Đơn giản (Simple), an toàn (Safe) và ổn định theo thời gian (Stable). 

Tiêu chí 3S của trụ implant IML

Điều đó có nghĩa là: trụ implant IML mang đến sản phẩm cấy ghép đơn giản nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho bệnh nhân và chất lượng bền bỉ, ổn định theo thời gian.

– Đã có mặt hơn 40 quốc gia trên thế giới với sứ mệnh mang đến giải pháp cấy ghép phục hình răng miệng hoàn hảo.

Ưu điểm của trụ implant IML Thụy Sỹ

Ưu điểm của trụ IML Thụy Sỹ

1.Chất lượng tối ưu

Implant IML kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng hàng đầu của Thụy Sỹ và chi phí hợp lý với người Việt giúp bạn tiết kiệm tối đa mà vẫn sở hữu hàm răng chắc khỏe, đẹp tự nhiên.

Sử dụng chất liệu Titanium tinh khiết 100% nhập khẩu từ Hoa Kỳ, IML đảm bảo tiêu chuẩn y tế nghiêm ngặt nhất, không chứa bất kỳ tạp chất hay phóng xạ nào, giảm nguy cơ bị đào thải mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Titanium là vật liệu an toàn, lành tính được cấp phép sử dụng trong nha khoa, Titanium có trọng lượng rất nhẹ, độ bền cao với khả năng bám chắc cực kỳ tốt.

Trụ implant IML đến từ Thụy Sỹ

2.Công nghệ vượt trội:

Xử lý bề mặt theo tiêu chuẩn SLA (Sandblasted Large Grit and Acid-etched): trụ Implant IML được phủ một lớp màng sinh học TiUnite tạo ra cấu trúc thích hợp để neo giữ nguyên bào xương và thúc đẩy sự tích hợp xương nhanh chóng, phù hợp với bất kỳ loại xương nào, rút ngắn thời gian lành thương.

Trụ implant IML bề mặt được xử lý theo tiêu chuẩn SLA

Kết nối Cone Morse: Giúp gia tăng bề mặt tiếp xúc giữa Implant và Abutment, đảm bảo được sự khít sát và không có bất kỳ dịch chuyển nào. Bệnh nhân có thể thoải mái ăn nhai, tạo cảm giác thoải mái gần giống như răng thật.

Thiết kế xen kẽ xoắn ốc kép, hình vuông và mũi nhọn: Tăng bề mặt tiếp xúc của implant lên đến 20% so với những trụ không có ren xoắn, tạo ra diện tích tiếp xúc lớn hơn và đồng đều hơn giữa xương và implant giúp đẩy nhanh quá trình tích hợp xương.

Thiết kế xen kẽ xoắn ốc kép, hình vuông và mũi nhọn

Quy trình khử nhiễm nghiêm ngặt: Bề mặt của Implant được khử nhiễm bằng các yếu tố khử độc khí, bằng quy trình điện hóa chính xác với lò phản ứng plasma, ngay cả các hạt hữu cơ bị kẹt trong độ nhám của bề mặt cũng được loại bỏ.

  Bề mặt của Implant được khử nhiễm nghiêm ngặt

Trường hợp sử dụng trụ Implant IML để cấy ghép phục hình răng

– Mất một hoặc nhiều răng đơn lẻ

– Mất nhiều răng liền kề

– Mất răng toàn hàm

– Mất răng lâu năm

– Người có xương hàm yếu

Cấy ghép răng implant toàn hàm All – On- 4

Ưu điểm chung khi sử dụng Implant Thụy Sỹ:

– Khôi phục chức năng ăn nhai: Giúp bạn ăn nhai thoải mái các loại thức ăn, không cần kiêng cữ quá nhiều.

– Tái tạo thẩm mỹ: Thân răng được thiết kế giống với răng thật về hình dạng, màu sắc, kích thước và độ bóng mang lại hàm răng đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Cấy ghép răng implant IML

– Bảo tồn xương hàm: Ngăn ngừa tiêu xương, giúp hàm răng ổn định lâu dài.

– Tăng cường sự tự tin: Giúp bạn tự tin giao tiếp và cười tỏa sáng.

– An toàn: trụ implant được làm từ Titanium không bị gỉ sét, bào mòn hay bị oxi hóa có thể tích hợp với xương và sử dụng lâu dài nếu được chăm sóc đúng cách. 

– Tiện lợi: Không cần mài răng thật, răng implant sẽ cố định trong xương hàm, không tháo lắp giống như răng giả.

Mang lại nụ cười rạng rỡ và tự tin

Trụ Implant IML là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm giải pháp phục hình răng an toàn, hiệu quả và thẩm mỹ. Với chất lượng vượt trội và độ tin cậy cao, Implant IML chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một hàm răng chắc khỏe, tự tin.

—————————————
Sakae Pharma là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Implant IML Thụy Sỹ tại Việt Nam
Thông tin liên hệ:
☎: 0886817766
📧: imlvietnam@sakaepharma.com
🏢: 21 Bis Hậu Giang, P4, Tân Bình, TPHCM